ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑

Firefox Search Bar

วันนี้ความรู้ก็คงเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ว่าด้วยเรื่องการเพิ่ม Search Engine ให้กับ Firefox ของเรา หรือเรื่องนี้เค้ารู้กันหมดแล้วหว่า?? เอาน่ากว่าตูจะรู้ก็ใช้มาพักนึงแหละน่า ขั้นแรกเข้าไปยังเว็บ Search Engine ที่เราชอบก่อนในที่นี้ผมเลือก Longdo dict เมื่อเราเข้ามาในหน้าของ Longdo ได้แล้วเราก็มาสังเกตการเปลี่ยนแปลงของน้องหมาของกัน แล้วทีนี้ก็กดตรงลูกศร Drop down อยู่ข้างๆตัว G ของ Google อ่ะ แล้วก็จะไ้ด้ตังรูป และเมื่อทำตามขั้นตอนนี้ในที่สุดเราก็ได้ Search Engine Longdo มาอยู่ใน Firefox Search Bar ของเราเป็นที่เรียบร้อบ ปล. แม้ว่าผมจะใช้ FF3 beta 3 ก็ตามแต่ว่า FF 2 ก็มีความสามารถนี้เรียบร้อยแล้วใช้ได้เหมือนกัน
Update: firefox 3 ล่าสุดก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมครับ

1 ความคิดเห็น: